UBND Xã Yên Mạc
Thứ hai, ngày 20/05/2024
Chào mừng bạn đến với Website xã Yên Mạc, huyện Yên Mô, tỉnh Ninh Bình

Hội nghị tổng kết rút kinh nghiệm công tác tổ chức đại hội hợp nhất HTX NN Nam Sơn và Hồng Hà

Thứ sáu, 29/03/2024

Chiều ngày 28/3/2024, tại phòng khách xã Yên Mạc, UBND xã tổ chức Hội nghị tổng kết rút kinh nghiệm trong công tác tổ chức Đại hội 2 HTX NN Nam Sơn và Hồng Hà. Về dự Hội nghị có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND xã, các đồng chí trong Hội đồng quản trị, Ban kiểm soát các HTX NN.

Tại Hội nghị, đã được nghe đồng chí Phạm Văn Việt-Phó chủ tịch UBND xã, Phó Trưởng Ban chỉ đạo đại hội hợp nhất các HTX NN đánh giá quá trình tổ chức đại hội: Đại hội đã được tổ chức thành công tốt đẹpbầu đúng, bầu đủ các thành viên trong Hội đồng quản trị, giám đốc, phó giám đốc, bầu ra Ban kiểm soát HTX NN. Có được kết quả thành công đại hội là do có sự lãnh đạo, chỉ đạo sát sao của Ban Thường vụ Đảng ủy, lãnh đạo UBND xã. Đồng chí cũng chỉ ra một số tồn tại hạn chể trong đại hội để rút kinh nghiệm cho khóa sau.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Đạm-Phó BT TT Đảng ủy-Chủ tịch HĐND xã, đồng chí Phạm Hữu Thọ-Chủ tịch UBND xã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà đại hội đã đạt được. Đồng thời chỉ ra những tồn tại, hạn chế trong quá trình tổ chức đại hội. Nhấn mạnh sự đoàn kết, đoàn kết, đại đoàn kết, thành công, thành công, đại thành công trong quá trình điều hành, lãnh đạo, chỉ đạo công tác sản xuất, kinh doanh, các khâu dịch vụ để không phụ lòng bà con xã viên, để đưa HTX NN hợp nhất lền tầm cao  mới, thành công tốt đẹp.

Phạm Thị Thu Hiền, Công chức VHTTTDTT xã

Độ ẩm:

Gió:

Thống kê truy cập

Truy cập: 1257524

Trực tuyến: 30

Hôm nay: 1980