UBND Xã Yên Mạc
Thứ hai, ngày 20/05/2024
Chào mừng bạn đến với Website xã Yên Mạc, huyện Yên Mô, tỉnh Ninh Bình

Yên Mạc phối hợp với các nhà tài trợ trao tặng quà Tết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn năm 2024

Thứ hai, 29/01/2024

Sáng ngày 27/01/2024, UBND xã phối hợp với Ngân hàng Agribank chi nhánh Nam Đồng  Nai; công ty sản xuất thương mại điện tử Vĩnh Vĩnh Hưng; công ty khoáng sản xây dựng Tân Uyên Fico tổ chức Chương trình trao tặng quà Tết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã nhân dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn năm 2024.

Chương trình đã trao tặng 340 phần quà Tết với tồng trị giá 170 triệu đồng cho đối tượng là người cao tuổi, hộ có hoàn cảnh khó khăn, ốm đau, bệnh hiểm nghèo, tai nạn đột xuất. Những món quà mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc và tinh thần tương thân tương ái tốt đẹp của dân tộc, thể hiện trách nhiệm với cộng đồng xã hội, chung tay chăm lo cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn có cái Tết đầy đủ, đầm ấm. Qua đây nhằm động viên, chia sẻ đối với các hộ có hoàn cảnh khó khăn mỗi dịp Tết đến xuân về để mọi người, mọi nhà đều có Tết vui vẻ, đầm ấm.

Thay mặt lãnh đạo xã, đồng chí Phạm Hữu Thọ- Chủ tịch UBND xã gửi lời cảm ơn đến các tổ chức, cơ quan, đơn vị, cá nhân các nhà hảo tâm đã quan tâm chia sẽ khó khăn cùng địa phương chăm lo cho bà con người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã nhân dịp Tết đến Xuân về. Đồng chí cũng gửi lời chúc đến các gia đình bà con được nhận quà luôn dồi dào sức khỏe, đón Tết vui tươi, đầm ấm, tiếp tục nỗ lực vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Phạm Thị Thu Hiền, Công chức VHTTTDTT xã

Độ ẩm:

Gió:

Thống kê truy cập

Truy cập: 1257485

Trực tuyến: 11

Hôm nay: 1941